Những đánh giá của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi

Việc đưa ra các tiêu chí đánh giá dịch vụ khách hàng sẽ giúp bạn thấu hiểu được mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, công ty hay doanh nghiệp có thể nâng cao, cải thiện những khuyết điểm cũng như duy trì, phát huy các ưu điểm tích cực.
Những lời phàn nàn, góp ý của khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công cho doanh nghiệp. Do đó, bạn hãy luôn trân trọng và tiếp thu mọi lời nhận xét, góp ý từ phía khách hàng. Việc so sánh số lượng nhận xét, phàn nàn với lượng khách hàng đã tiếp cận dịch vụ hoặc sản phẩm có rất nhiều ý nghĩa và giá trị.
Nó sẽ giúp doanh nghiệp xác định được mức độ hài lòng về sản phẩm hoặc lượng khách hàng mất đi bởi chất lượng dịch vụ quá thấp.
Prudential với tiêu chí: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã giúp họ vươn mình trở thành tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia hàng đầu hiện nay.
Đây là một trong những tiêu chí đánh giá dịch vụ khách hàng quan trọng. Một khi khách hàng ấn tượng, có thiện cảm với sản phẩm hay dịch vụ, họ thường có xu hướng giới thiệu điều ấy đến với những người xung quanh. Do đó, bạn nên xây dựng một hệ thống cho phép người dùng tự do bày tỏ quan điểm, giới thiệu với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp…
Đây không chỉ là một cách hiệu quả để bạn kiểm tra mức độ hài lòng về dịch vụ, sản phẩm mà còn là phương pháp tối ưu giúp bạn thu hút thêm một lượng khách hàng, nâng cao doanh thu.
Các ví điện tử như Momo, Zalo pay… luôn đưa ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành cho người dùng khi giới thiệu ứng dụng đến những người xung quanh. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị này rất tốt, thường xuyên giải quyết khiếu nại, góp ý một cách nhanh chóng.